Over night oats: Grunnuppskrift

Over night oats: Grunnuppskrift

Ég elska overnight oats í morgunmat, sérstaklega af því að það er hægt að undirbúa nokkra daga fram í tímann og auðvelt að grípa með sér og borða “á ferðinni” þegar tíminn er naumur heima fyrir á morgnana.

Mig langar að gefa ykkur mína grunn uppskrift sem má svo að sjálfsögðu leika sér með, bæta útí ávöxtum/hnetum/fræjum eða hverju því sem ykkur dettur í hug!

Over night oat- grunn uppskrift
1msk Chia fræ
3-4msk hafrar
3msk grísk jógúrt
fyllt upp með haframjólk

Aðferð: öll hráefnin nema mjólkin sett í skál/krukku og blandað vel saman. Fyllt er upp með mjólkinni og blandað saman þangað til blandan lítur út eins og frekar þunnur grautur. Hér er upplagt að bæta útí niðurskornum ávöxtum/hnetum eða fræjum!
Geymist í ísskáp í lokuðum umbúðum í 7 daga ÁN ávaxta en 3-4 daga með ávöxtum í.

Ég nota sjálf oftast gríska jógúrt frá Örnu með kaffibragði, smá kakó og súkkulaði haframjólk í minn graut! Í uppáhaldi núna er að setja banana og/eða jarðaber útí og smá slettu af mjólk þegar ég borða hann.

 

Fullkomin næring fyrir allan aldur, góð blanda af próteinum,kolvetnum og fitu!

-Ásta-

 

Facebook Comments

Ásta er 36 ára búsett á Húsavík í sambúð með Herði Inga en saman eiga þau Ríkharð Val, 6ára og Hrafnhildi Dís 4ra mánaða. Ásta menntuð snyrti- og förðunarmeistari, lauk Bs prófi í næringarfræði árið 2014 en starfar sem sérfræðingur í flutningsmálum hjá PCC ásamt því að eiga litla líkamsræktarstöð og þjálfa þar Crossfit. Ásta hefur áhuga á öllu sem tengist húð- og snyrtivörum, heimilinu, uppskriftum og góðum mat, næringu og heilsu.

Seo wordpress plugin by www.seowizard.org.